• (iOS) Dragon Mania Legends ચીટ્સ જનરેટર ટોકન્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dragon Mania Legends ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dragon Mania Legends IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ જનરેટર ટોકન્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Dragon Mania Legends 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    હું 5 સ્ટાર આપીશ પરંતુ એવું લાગે છે કે મને દરેક અપડેટમાં સમસ્યા છે. આ વખતે સ્ક્રીન પર 2 અથવા 3 ટેપ પછી ગેમ ક્રેશ થાય છે. મેં રમતને અનઇન્સ્ટોલ કરી અને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરી છે. ચાલો જોઈએ હવે શું થાય છે.

    તે ખૂબ જ મનોરંજક છે પરંતુ કેટલીકવાર થોડી નિરાશાજનક છે કારણ કે તમારે કંઈક માટે કાયમ રાહ જોવી પડે છે પરંતુ એકંદરે તે ખરેખર મનોરંજક છે

    હું આ રમત પ્રેમ! પરંતુ હાલમાં હું પ્રવેશ કરી શકતો નથી. એક સંદેશ પૉપ અપ થાય છે કે મારી પાસે રમતનું નવીનતમ સંસ્કરણ છે પરંતુ રમત ચાલુ રાખવા માટે મારે હજી પણ અપડેટ કરવું આવશ્યક છે. જ્યારે હું પ્લેસ્ટોર પર આવું છું ત્યાં કોઈ અપડેટ ઉપલબ્ધ નથી. શું થઈ રહ્યું છે અને તેને ઠીક કરી શકાય છે?

    મેં 4સ્ટાર રેટિંગ આપ્યું છે કારણ કે ત્યાં એક સમસ્યા છે અને તે છે ખોરાકનો દર આ રમતમાં આ એકમાત્ર સમસ્યા છે આ ખૂબ હેરાન કરે છે કારણ કે ખોરાકનો દર રત્નમાં છે અને રત્ન હું રિફિલ પર વાપરીશ કારણ કે obusliy યુદ્ધ માટે હું હિન્દીમાં વાત કરીશ તો તે માત્ર ઘર કે મહેના કા બગુત બિગર ઘટે છે તેથી મેં વિનંતી કરી કે કૃપા કરીને કંઈપણ કરો કૃપા કરીને તેના પર કોઈ પગલાં લો.

    શું રમત છે. મજા


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :